5 nguyên tắc quản trị thương hiệu toàn cầu hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Tuyển dụng tại Hà Nội' bắt đầu bởi tuananh212, 29/11/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Member

    Quản trị thương hiệu toàn cầu hiệu quả là hoạt động thăng bằng giữa nguyên vọng ở mức độ địa phương và tầm nhìn chiến lược quốc tế. Việc nghiên cứu quản trị thương hiệu nói chung đến quản trị thương hiệu toàn cầu trở nên một ngành học phức tạp và luôn thay đổi. tin tức thương hiệu

    Quản trị thương hiệu hiệu quả trong môi trường kinh dinh phức tạp và có nhiều mối kết liên xuyên quốc như bây chừ là một thách thức. Khi nghiên cứu quản trị thương hiệu là gì, bạn sẽ thấy rằng thương hiệu luôn bị ảnh hưởng bởi mức độ cạnh tranh cao, các lệ luật, các vấn đề về chuỗi cung ứng và phân phối cũng như chi phí sinh sản trong khi phải đáp ứng đề nghị quản lý tăm tiếng và truyền thông liên tục. Đối với hoạt động quản trị thương hiệu, chìa khóa thành công là sự nhất quán và hài hòa. Luôn có những nguyên tắc cơ bản để quản trị thương hiệu toàn cầu hiệu quả.

    1. THÍCH NGHI VÀ LINH HOẠT
    Quản trị thương hiệu không phải là việc thực hành các công việc cứng nhắc, nằm trong phạm vi. Thương hiệu toàn cầu thành công chính là sự thăng bằng giữa ‘bảo vệ tính nhất quán của thương hiệu’ với ‘việc tự do thích nghi để tận dụng các thời cơ phát triển của địa phương’. Nếu không có tự do thích ứng với nhu cầu và tận dụng các dịp tại địa phương, thương hiệu có thể trở thành lỗi thời và không tiếp cận được với khách hàng khu vực. Một số hình thức thích ứng thương hiệu như mở rộng thương hiệu, biến thể, đa dạng hóa có thể được dùng những vẫn phải duy trì giá trị cốt lõi của thương hiệu, làm tăng tài sản thương hiệu.

    2. TẬN DỤNG CÔNG NGHỆ
    Sự xuất hiện của các giải pháp công nghệ đã đổi thay căn bản các hoạt động quản trị thương hiệu. Các tổ chức tiền tiến đã xác định được ích lợi và khả năng vận dụng công nghệ vào quản trị thương hiệu và có các giải pháp chóng vánh.

    tỉ dụ: Unilever đã sử dụng phần mềm marketing của công ty Percolate để tương trợ hoạt động quản trị thương hiệu toàn cầu của mình.

    3. dùng CỐ VẤN
    Để bảo đảm sự nhất quán trong nhận diện thương hiệu, chiến lược, marketing và hoạt động, tổ chức cần đưa vai trò và nghĩa vụ cho ít nhất một cá nhân. Những người này chính là người giữ gìn thương hiệu và công việc của họ là đưa ra hướng dẫn chiến lược và cố vấn cho hàng ngũ marketing tại thương hiệu khu vực về các vấn đề chiến lược như hướng dẫn quản trị thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong định vị thương hiệu, thích ứng hoặc khoanh vùng truyền thông thương hiệu, tích hợp các chiến lược marketing khu vực với chiến lược thương hiệu toàn cầu, tạo điều kiện cho hoạt động bàn thảo tri thức giữa hàng ngũ thương hiệu khu vực và hàng ngũ thương hiệu toàn cầu.

    4. sắp đặt CƠ CẤU TỔ CHỨC
    Mỗi cá nhân chủ nghĩa chỉ có thể phát huy tối đa khả năng khi cơ cấu tổ chức được xây dựng và SẮP XẾP hợp. Các chức năng quản trị thương hiệu toàn cầu, khu vực và địa phương cần được sử dụng toàn diện trong hệ thống. Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị thương hiệu chính là việc giúp hình ảnh thương hiệu, tri thức thương hiệu hay nhận thức thương hiệu trở nên rõ ràng. na ná như vậy, vai trò và trách nhiệm trong cơ cấu quản trị thương hiệu phải rõ ràng, hạn chế tối đa sự chồng chéo. xây dựng thương hiệu

    5. CHỦ ĐỘNG
    Quản trị thương hiệu toàn cần có những quy tắc chủ động hơn là bị động. Sự phát triển của công nghệ, công cụ truyền thông từng lớp, các dụng cụ quản trị quan hệ khách hàng, các nền tảng lắng nghe người dùng mạng tầng lớp, phân tích xu hướng và văn hóa, đồng sáng tạo, quỹ cộng đồng và các kỹ thuật sáng tạo đột phát đã khiến các nhà maketing thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hoạt động quản trị thương hiệu cần được liên kết với các phương tiện và kỹ thuật mới để tối đa hóa hiệu quả thương hiệu.
     
  2. Đồng phục nhà hàng – khách sạn- quán cafe...:

    Đồng phục quản lý
    Đồng phục lễ tân
    Đồng phục nhân viên phục vụ-bàn
    Đồng phục buồng phòng/tạp vụ
    Đồng phục bell
    Đồng phục bếp
    Đồng phục mũ-tạp dề.......


    [​IMG]

    dong phuc nhan vien

    Dịch vụ may mặc đồng phục khác như: áo thun, áo gió, ba lô du lịch, túi thời trang, cặp công sở,…
    dong phuc ban hang
     

Chia sẻ trang này