Doanh nghiệp du lịch coi trọng Digital Marketing: Xu hướng thời đại 4.0

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 13/4/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Khi mà công nghệ và Internet đã len lỏi đến mọi ngõ ngách của cuộc sống, Marketing ngày càng chứng minh được thế mạnh của mình. Việc các doanh nghiệp du lịch coi trọng Digital Marketing cũng là xu hướng tất yếu của thời đại 4.0.
    Theo thống kê, có đến hơn 80% số giao dịch đặt phòng được thực hiện qua intertnet, tức là cứ 10 người đi du lịch thì có đến 8 người tìm kiếm, chọn phòng, thanh toán qua trang web, các ứng dụng trên điện thoại di động. Điều này cho thấy Digital Marketing đang trở thành kênh tiếp cận khách hàng sống còn với các doanh nghiệp du lịch.

    Sau đây là những phương pháp cần đặc biệt chú ý để doanh nghiệp du lịch phát triển công cụ Digital Marketing.

    Fanpage và website – “vũ khí sống còn” trong thời đại công nghệ 4.0

    Như số liệu đã nêu ra ở đầu bài, càng ngày du khách càng có xu hướng phụ thuộc và internet. Việc xây dựng các kênh thông tin online chính thức, cung cấp thông tin hữu ích, xác thực ngày càng trở nên cần thiết. Nếu doanh nghiệp du lịch nắm bắt được điều này, sự thành công đã đạt được 50%.

    [​IMG]
    Việc ứng dụng công nghệ giúp những chuyến đi dễ dàng hơn.
    Theo thống kê, khách hàng dễ dàng tiếp cận với thông tin của doanh nghiệp qua Fanpage Facebook, đặc biệt là khi đối tượng khách hàng của ngành du lịch trẻ trung, năng động và dễ thích nghi với công nghệ. Còn website là kênh cung cấp thông tin mang tính chính thống. Hai kênh Digital Marketing này cần được đặc biệt chú ý và phải thường xuyên chăm sóc nhằm giữ được sự kết nối với khách hàng.

    Doanh nghiệp nào có hình ảnh đẹp, doanh nghiệp ấy có lợi thế

    Về vấn đề hình ảnh, Doanh nghiệp nên sử dụng như thế nào mới là hợp lý ? Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này