NHÔM LÀM KHUNG MIỆNG GIÓ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng tại Hà Nội' bắt đầu bởi lephuc01, 24/3/18.

  1. lephuc01

    lephuc01 Member

    lh 0937 655 551 phúc - 0983 994 326 linh

    Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang wed của chúng tôi:

    nhôm miệng gió

    [/b]
    [​IMG]Doanh nghiệp Quyết Tiến Hai chuyên sản xuất và cung cấp nhôm thanh làm khung miệng gió, nhôm hạt xoài, lá sách,....với nhiều mẫu mã, hình thức khác nhau, nhận gia công theo khuân mẫu.




    - Nhằm đáp ứng nhu cầu từng khách hàng, công ty chúng tôi nhận gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện (tùy theo màu sắc khách hàng).

    - Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và hệ thống hoạt động ổn định, bền vững.

    - Song song với việc đào tạo và phát triển nhân lực, việc tiếp thu khoa học kỹ thuật và dây chuyền sản xuất mới là một vấn đề đặc biệt được chú trọng.Hiện tại Chúng tôi đang sản xuất thêm một số mặt hàng nhôm thanh công nghiệp, nhôm U, V, nhôm thanh hộp đèn quảng cáo, nhôm bửng thùng xe tải, nhôm khung in lụa , ray bàn in, phi ống tròn (ống đặc), nhôm hộp (hộp đặc), trên hệ thống dây chuyền tiên tiến hiện nay, có thể cung ứng một số lượng sản phẩm không hạn chế khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng.

    - Không những chỉ chú trọng đến yếu tố nhân lực và kỹ thuật, chúng tôi hiểu rằng quan hệ với đối tác và bạn hàng là một vấn đề sống còn đối với sự phát triển của Công ty.Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhằm thắt chặt mối quan hệ bền vững, cùng hợp tác và phát triển.



    DNTN SXTM Quyết Tiến Hai

    nhà máy: ẤP 5 - XÃ VĨNH LỘC B - HUYỆN BÌNH CHÁNH

    VP: THIÊN PHƯỚC - F9 - Q.TÂN BÌNH.

    LH: 0937655551 PHÚC - 0983994326 LINH


    ========================================================================================================Khủng hoảng kinh tế luôn luôn là nỗi kinh hoàng, sự khiếp đảm của các công ty nhỏ cho tới những tập đoàn lớn. Tuy nhiên, không phải lúc nào trong khủng hoảng, giá mềm và giảm giá cũng là điều khách hàng coi trọng. Cách thức tiếp thị cho mặt hàng và vị thế của công ty đó mới là điều chinh phục khách hàng.



    Từ câu chuyện của Mercedes - Benz:

    Để giải quyết nạn khủng hoảng, hãng ôtô Hyundai đưa ra một chiêu - hứa sẽ giúp đỡ khách hàng mua xe nếu họ mất việc. Kế đó, Ford và General Motors cũng thực thi theo hình thức này. Honda’s Insight cũng đưa ra thông điệp dạng này khi thông cáo mẫu xe “được thiết kếlàm ra và có giá thành đáp ứng với tất cả mọi người.”



    Riêng với Mercedes, thời gian đó dòng E-Class hiện đại ra đời với mong muốn sẽ làm biến chuyển tình trạng buôn bán đáng báo động của hãng này. Theo như báo cáo, thu nhập bán hàng tại Mỹ của Mercedes đã giả tới 28.7% so với cùng thời gian năm 2010. Dù đang phải đối diện với những thách thức đó nhưng Steve Cannon, phó giám đốc marketing của Mercedes - Benz tại Mỹ khẳng định sẽ không lặp lại loại tiếp thị nhấn mạnh tới khủng hoảng mà các hãng sản xuất ôtô khác đã thực hiện.



    Bài học cho Doanh nghiệp Việt khi làm quảng cáo?

    Tiếp thị điện tử đã trở nên quen thuộc và thân que
     

Chia sẻ trang này